http://www.kku.ac.th/

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง เธอยัง.....

Bsus2     G#m7
ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
Emaj7 D#m7  C#m7   F#
ฉันยังดูรูปถ่าย ที่เราชิดใกล้ อยู่ทุกวัน
Bsus2             G#m7
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
Emaj7   D#m7      C#m7   F#         
เพราะคำเดียวระยะทาง ที่มาขวางกั้น เราไว้   

   
     D#m7      G#m7        G#7sus4 G#7
* ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้         
    C#m7      D#m7  C#m7     F#   
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป


     Bsus2                         G#m7

เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
  Emaj7           D#m7     
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว          
    C#m7         F#               Bsus2    
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที


Bsus2                   G#m7
ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
Emaj7     D#m7   C#m7  F#
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ ใช่ไหม
(ซ้ำ *)

                 Bsus2           G#m7

** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
           Emaj7          D#m7     
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว          
   C#m7            F#
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
          Bsus2                      G#m7

เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า เธอยังดูรูปเราใบเดิมเดิมอยู่หรือไม่
         Emaj7               D#m7            
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว
  C#m7       F#    ( Bsus2 )

เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ทีSOLO : /Bsus2/Bsus2/G#m7/G#m7/Emaj7/D#m7/C#m7/F#/

(ซ้ำ * ,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น